300x250 AD TOP

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Tagged under:

Trĩ Nội,Trĩ Ngoại,Trĩ Hỗn hợp.Trĩ sau sinh

Em bi #trĩ 3 năm nay khổ sở lắm bà con ạ, mỗi lần ăn uống là phải cân lên cân xuống. Em là đứa thích ăn cay nhiều khi thèm quá không chịu được ăn vào là mai đi đại đại tiện đau rát chảy máu, đi không được nhiều lúc phát khóc trong nhà vệ sinh 
Tình cờ em có mua thuốc của An Trĩ Khang thì được tư vấn về cách ăn uống, chế độ ăn như thế nào cho nhanh khỏi hôm nay đăng lên chia sẻ cho bà con cùng tham khảo 
🍀 Bà con phải ăn nhiều rau xanh như rau cải, xà lách, cải xoong, raumuống, rau đậu, hoa lơ trắng, hoa lơ xanh, rau cần, cà rốt, củ cải, cải cúc, ngải cứu... Đặc biệt là rau mồng tơi, rau đay, mướp, rau lang, rau dền chúng giúp bà con không còn tình trạng táo bón nữa.
🍎 Hoa quả cũng rất tốt cho bà con hay táo bón như cam, quýt, bưởi, mận, roi, mẵng cầu, củ đậu, dâu tây, dưa hấu...
Nhưng bà con chú ý nên tránh như mít, xoài... hoặc các loại quả ướp muối ớt, tương ớt. Các loại quả này cung cấp vitamin nhưng gây nóng ruột, nóng trong, dễ táo bón..
🌽 Bà con nên ăn ngũ cốc nguyên hạt vì nó có chứa tất cả phần dinh dưỡng của hạt, cung cấp nhiều chất xơ, protein và các vi chất dinh dưỡng hơn so với ngũ cốc tinh chế (như khoai lang, khoai sọ, khoai tây, khoai môn, củ từ, củ sắn dây...). Vì vậy, thay thế cơm bằng một bát rau củ trên, có thể giúp bổ sung chất xơ mà vẫn cảm thấy no..
- Bà con có ai bị #Trĩ Nội,Tri Ngoại,Trĩ Hỗn hợp lâu năm chữa mãi không khỏi hãy để lại BÌNH LUẬN bên dưới để được tư vấn thêm!
---------------------------------------
➡️➡️Hoặc liên hệ trực tiếp với An Trĩ Khang
 Để lại【#SỐ_ĐIỆN_THOẠI】Để được Chuyên gia gọi điện trực tiếp tư vấn miễn phí, hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp
--------------------
🏠 ĐỊA CHỈ: Đông Thanh, Đông Sơn, Thanh Hóa
 HOTLINE: 0164.387.3111
 Hãy Chia Sẻ Bài Viết Với Bạn Bè, Người Thân để chữa bệnh,Họ sẽ biết ơn bạn lắm đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét